วันอังคารที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2555

Program Antivirus






ESET NOD32 Antivirus 5 - Antivirus, Antispyware
ด้วยความสามารถของ NOD32 สำหรับ Windows ที่จะปกป้องคุ้มครองคอมพิวเตอร์ที่บ้านของคุณ , คุณจะไม่ต้องกังวลกับไวรัสที่น่ารำคาญอย่าง Netsky , Mydoom และ Lovebug อีกต่อไป NOD32 จะปกป้องคุณ      
NOD32 ใช้งานได้ง่ายและให้ความปลอดภัยระดับองค์กรที่บ้านของท่าน หลังจากที่ติดตั้งเสร็จสิ้น AMON ผู้ดูแลตรวจสอบระบบตลอดเวลา จะทำงานอยู่ด้านหลัง ช่วยให้คอมพิวเตอร์ของคุณปลอดภัย IMON ผู้ดูและตรวจสอบอีเมล์ จะสแกนทุกๆเมล์ที่คุณรับ และตรวจหาไวรัสและทำการกำจัดก่อนที่ไวรัสจะมีโอกาสเข้ามาและทำร้ายเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ และเมื่อมีการอัปเดทใหม่ๆเข้ามา ,NOD32 จะทำการอัปเดทโดยอัตโนมัติ ให้คุณมั่นใจว่าคุณจะมีฐานข้อมูลไวรัสล่าสุด
         NOD32 สำหรับ Windows ได้มอบการป้องกันไวรัสชั้นยอดให้กับผู้ใช้ทั่วไป และไฟล์เซิรฟ์เวอร์.NOD32 สำหรับ Windows จะดูแลระบบไฟล์ทั้งหมดอยู่ตลอดเวลา และสแกนอีเมล์ที่ติดไวรัสก่อนที่เข้ามาในระบบ และยังใช้ Advanced Heuristics ซึ่งทำให้ NOD32 สามารถตรวจจับไวรัสและหยุดการทำงานของไวรัสพวกนั้นก่อนที่จะมีฐานข้อมูลเกี่ยวกับไวรัสตัวนั้นออกมา


Program Advantages (จุดเด่นของโปรแกรมนี้)
จุดเด่นของ NOD32 Antivirus System อยู่ที่ตัวโปรแกรมมีขนาดเล็ก ทำให้
- ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน
- อัพเดตได้เร็ว เพราะไฟล์มีขนาดเล็ก
- ตรวจสอบไวรัสได้อย่างรวดเร็ว ถูกต้องและแม่นยำ
- ใช้ทรัพยากรระบบน้อยมาก ไม่ทำให้เครื่องทำงานช้าลง
- ใช้ได้กับ Windows XP / Vista / XP






 





Panda Global Protection
          Panda ปกป้องโลก Online ของคุณ โดยการป้องกันแบบ Real time โดยทำป้องกันโดยอัตโนมัติสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ทุกเครื่องที่ทำการเชื่อมต่อเข้ากับระบบของ Panda Security คุณสามารถใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีนี้ได้โดยการเข้าร่วมสังคมของ Panda เพื่อทำการป้องกันแบบ Real time โดยมีผลกระทบน้อยที่สุดในคอมพิวเตอร์ของคุณ
More security, more protection.
          การป้องกัน เพิ่มขึ้นความปลอดภัยเพิ่มขึ้น : Collective Intelligence เป็นเครือข่ายของข้อมูลโดยผู้ใช้ Panda เป็นผู้สร้างแหล่งข้อมูลนี้ขึ้น และกระจายแหล่งข้อมูลนี้ไปสู่ผู้อื่นโดยอัตโนมัติ ช่วยในการตรวจจับและป้องกันแบบ Real time
More speed, more simplicity.
         รวดเร็วและง่าย ดาย : เป็นเรื่องง่ายในการใช้ Collective Intelligence เพียงแค่ทำการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต และส่งผลกระทบน้อยที่สุดต่อคอมพิวเตอร์ของคุณ
More complete than ever.
         มากกว่า Antivirus : รวบรวมชุดเครื่องมือที่ใช้ช่วยในการรักษาและปกป้องข้อมูลที่ถือเป็นหัวใจหลักของคุณ
การป้องกันแบบ Real time โดยรวบรวมแหล่งข้อมูลจากผู้ใช้นับล้าน

สมาชิกในกลุ่ม
1.นางสาวลัดดาวัลย์  เสนแก้ว  25510515306
2.นางสาวปนัดดา  โอชู  25510515307
3.นางสาวฐานิศา  ผุสดี  25510515321



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น